Tuesday, April 1, 2008

Dung dịch bọt tẩy rửa đồ gia dụng

Giá: 29.000đ/hộp 623ml (chưa VAT)

Chiết khấu 10% cho đại lý

Một thùng gồm 12 hộp giá 348.000đ

Tặng một sản phẩm/thùng

Tính năng sản phẩm: Sản phẩm được chế tạo bởi công thức pha chế công nghệ bảo vệ môi trường tiên tiến, không độc hại, không gây ô nhiêm môi trường, không gây tác dụng kích thích đối với người, tẩy sạch triệt để hoàn toàn vết bẩn, làm cho đồ vật sáng bóng như mới, giữ lại màu sắc vốn có của đồ vật và có tác dụngbảo vệ bề mặt đồ vạt luôn sáng bóng.
Phạm vi sử dụng: Sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình, khách sạn, quán ăn, sàn giải trí. Và các sản phẩm làm từ da thuộc: ghế sofa bằng da thật, áo da…; vỏ ngoài của tất cả các sản phẩm điện gia dụng: vi tính, tivi, tủ lạnh,…; sản phẩm làm từ: gỗ, gốm sứ; dụng cụ khử trùng, bề mặt tường men, gạch….
Hướng dẫn sử dụng: lắc đều trước khi sử dụng, xịt lên nơi cần tẩy rửa, để bọt phủ lên bề mặt sản phẩm 20-30 giây, dùng khăn lông mềm chùi nhẹ nơi cần tẩy, sau đó dùng vải khô lau sạch.
Chú ý:
1.Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc để nơi có nhiệt cao trên 40oC, không được cắt hoặc đốt vỏ hộp
Nếu như tẩy rửa vỏ ngoài của sản phẩm thiết bị điện thì phải rút ổ cắm điện, tránh không xịt sản phẩm vào ổ cắm điện và bộ phận trong thiết bị điện, đợi thiết bị điện khô sau đó cắm điện dùng.
Nếu tẩy rửa sản phẩm dệt sợi, da nhân tạo…, xịt trước một ít xem có bị phai màu không , nếu phai màu thì không sử dụng.

No comments: