Tuesday, April 1, 2008

Dung dịch tẩy rửa phần trong máy lạnh

Giá: 65.000đ/hộp 450ml (chưa VAT)

Chiết khấu 10% cho đại lý

Một thùng gồm 24 hộp giá 1.560.000đ

Tặng một sản phẩm/thùng

Điều hoà là nơi tụ tập rất nhiều các loại vi khuẩn, nếu để lâu ngày không tẩy rửa , côn trùng vi khuẩn gây bệnh sẽ có cơ hội sâm nhập vào cơ thể trẻ em và trẻ sơ sinh. chúng để lại hậu quả nghiêm trọng và lâu dài. Vì vậy gia đình nên tẩy rửa thường xuyên để tiêu diệt côn trùng hạn chế sự sâm nhập của nó đối với cơ thể. Một số loại côn trùng có thể gây mẫn cảm nhu mẩn đỏ đốm đỏ…
Cách sử dụng:
Ngắt nguồn điện, mở vỏ ngoài máy lạnh, tháo máy chắn không khí xuống, lộ thiết bị giàn máy lạnh, dùng bàn chải quét nhẹ cánh.
Bẻ nắp đậy trên đỉnh dung dịch tẩy rửa, lắc mạnh hộp 5-6 lần. để cách xa thiết bị giàn máy lạnh khoảng 5cm và xịt vào thiết bị giàn máy lạnh
Thành phần: Dung dịch bề mặt phi ion hoạt tính, dung dịch diệt vi khuẩn, dung dịch khử mùi ….Ngoài ra còn sử dụng dung dịch chuyên dụng tẩy rửa thiết bị giàn máy lạnh của máy lạnh gia dụng.

Chú ý: Không sử dụng ngoài phạm vi máy lạnh. sau khi dùng xong phải rửa tay , tránh để khô da. sản phẩm dễ cháy nổ không để nơi có nhiệt độ cao trên 40OC. Sản phẩm cấm trẻ em tiếp xúc.

No comments: