Tuesday, April 1, 2008

Dung dịch rửa vòi phun dầu động cơ

Giá: 70.000đ/hộp 443ml (chưa VAT)

Chiết khấu 10% cho đại lý

Một thùng gồm 24 hộp giá 1.680.000đ

Tặng một sản phẩm/thùng

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM:

Sản phẩm được thiết kế chuyên dùng cho hệ thống đốt cháy kiểu phun xăng có tác dụng làm sạch rất tốt đối với các bộ phận trong hệ thống đốt cháy như : Bơm xăng dầu động cơ điện, van điều chỉnh đo lường, bơm phun dầu và ống dẫn….Sản phẩm có khả năng làm sạch các chất keo nhựa và chất đóng bán trong bơm phun dầu . Để cho bơm phun dầu giữ được hiệu quả bơm tốt nhất. Từ đó khắc phục những sự cố phát sinh do phun hơi không tốt như: Rô đa không ổn định, Tăng tốc chậm…Sản phẩm còn có tác dụng chống đông, chống rỉ và don sạch tích tụ các bon. Có thể ngăn ngừa hiện tượng ăn mòn hệ thống nhiên liệu, đông tắc ống dẫn và tích tụ quá nhiều các bon ở buồng đốt. Sản phẩm không có hại đối với các linh kiện liên quan đến thiết bị làm sạch khí thải và bộ phận chuyền dẫn khí

PHƯƠNG THỨC SỬ DỤNG:

Đổ một bình sản phẩm vào thùng nhiên liệu ôtô( khi sử dụng còn ¼ lượng dầu tồn trong thùng nhiên liệu thì hiệu quả sẽ tôt nhất), mỗi khi chạy được 5000 đến 8000 km thì sử dụng một lần.

CHÚ Ý: Sản phẩm là chất dễ cháy, cần để ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa nguồn lửa, không cho trẻ em đến gần, lúc sử dụng không nên vẩy lên sơn, không được uống.

No comments: