Tuesday, April 1, 2008

Dung dịch làm sạch bộ phận phanh

Giá: 58.800đ/hộp 400ml(chưa VAT)

Chiết khấu 10% cho đại lý

Một thùng gồm 12 hộp giá 705.600đ

Tặng một sản phẩm bọt đa năng/thùng

Dung dịch làm sạch phanh, hợp chất hữu cơ bay hơi thấp, không khử bằng clo.

Là chất được chế tạo đặc biệt để tẩy sạch dầu mỡ, các chất lỏng trong phanh và bụi bẩn trong các bộ phận như: má phanh, lò xo, đĩa phanh, compa đo ngoài, đệm và roto. Dung dịch này còn dùng để làm sạch khớp ly hợp, bộ truyền lực và các phần khác của động cơ. Dung dịch không chứa chất hoà tan bằng clo. Không sử dụng cho các lớp lót phanh hay các phần đệm cao su (những phần này cần được phủ kín khi tiến hành làm sạch động cơ)

PHƯƠNG THỨC SỬ DỤNG:

Bụi phanh có thể chứa chất A-mi-ăng, làm sạch hết những bụi nhỏ này bằng chiếc xilanh được kèm theo. Sử dụng xilanh để tránh trường hợp chất A-mi-ăng bay lên, không dùng chất làm sạch phanh để phun bụi bẩn này.

Phun dung dịch này lên tất cả các phần trừ: lớp đệm, bề mặt sơn và phần nhựa. Giữ cho vòi cách bề mặt ít nhất 12inch để tránh làm các bụi chứa A-mi-ăng bay lên.

Làm sạch và lau khô tất cả các phần của vòng giá đỡ, các bề mặt trước khi đổ dầu nhờn vào. Nếu dùng một miếng vải để lau các bề mặt thì sau khi sử dụng phải bỏ đi.

Sử dụng dầu nhờn thích hợp cho các bộ phận như: đĩa lùi, đinh điều chỉnh, thanh trượt v.v…

Sau khi tra dầu không được sử dụng dung dịch làm sạch nữa.

CHÚ Ý:

Dung dịch là chất dễ cháy nổ. Để xa các nơi dễ bắt lửa, nhiệt độ cao. Luôn giữ cho bình đóng chặt, không được làm thủng, đốt hay để nơi có nhiệt độ trên 1200F. Chỉ sử dụng ở nơi thông thoáng. Nếu để dung dịch lâu dưới ánh nắng trực tiếp khi sử dụng có thể gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh. Việc sử dụng sai mục đích một cách cố ý như nuốt phải có thể gây hại hoặc thậm chí là tử vong.

SƠ CỨU:

Khi bị dính vào da, rửa thật sạch bằng nước với xà phòng. Khi bị dính vào mắt rửa bằng nước ít nhất 15 phút. Nếu tình trạng bị kích thích kéo dài hoặc nuốt phải – không được cố nôn ra mà phải đến bác sĩ.

No comments: